Readily Biodegradable

Readily Biodegradable

Posted by Organics Buddy on

ปัจจุบันหลายๆ บริษัทและองค์กร หันมาให้ความสนใจ และมีความรับผิบชอบต่อโลก และสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น แน่นอนว่าทุกๆ กระบวนกระผลิตย่อมส่งผลกับสิ่งแวดล้อมอยู่แล้ว คำถามคือ แล้วจะทำอย่างไร ให้ส่งผลกระทบและลด Footprint ให้ได้มากที่สุด Common Ground เราคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อโลกเป็นอันดับต้นๆ ตั้งแต่กระบวนการผลิตจนถึงกระบวนการย่อยสลาย 🌍🍃


“Biodegradable” 
หรือที่เรียกว่า การย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ  โดยหมายถึงตัวนํ้ายาที่สามารถย่อยสลายกลับคืนสู่ธรรมชาติ ออกมาเป็น น้ำ, คาร์บอนไดออกไซด์ หรือสารชีวมวล และสามารถหมุนเวียนคืนสู่ธรรมชาติอย่างสมดุลและปลอดภัยได้ แต่เรามองลึกกว่าการย่อยสลาย แต่มองไปถึงระยะเวลาในการย่อยสลาย ให้ไดเร็วที่สุด


ซึ่ง
 “Readily Biodegradable” หรือ "การย่อยสลายได้ง่าย" เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์มากที่สุด เพราะมีการเคลมไว้ว่า มีความสามารถในการย่อยสลายทางชีวภาพตามธรรมชาติเมื่ออยู่ภายใต้แสงแดด ดิน น้ำ สามารถย่อยสลายได้ไวกว่าถึง 60-100% ไม่ต้องรอเป็นร้อยเป็นพันปี สามารถย่อยสลายได้ ภายใน 28 วัน! ซึ่งจะย่อยกลายเป็น น้ำ, คาร์บอนไดออกไซด์ และ ชีวมวลได้ตามปกติ แต่ใช้ระยะเวลาในการย่อยที่รวดเร็วกว่า และได้รับมาตรฐาน ASTM ที่จัดตั้งขึ้นในสหรัฐอเมริกา 


Common Ground
 
เราขอเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่รับผิดชอบต่อโลก สามารถย่อยสลายได้ใน 28 วัน และอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงกระบวนการพัฒนาทดลองที่ไม่ได้มีการทดลองกับสัตว์ หรือสิ่งมีชีวิต เรียกได้ว่าทุกกระบวนการผลิตเราคิดค้นมาเพื่อผู้บริโภคและโลกของเราอย่างดีที่สุด 💚

Eco-Friendly

← Older Post Newer Post →

News & Lifestyle

RSS

Tags

The Organics Buddy Subscription Program

The Organics Buddy Subscription Program

อยู่บ้านเฉยๆ ยังไงให้ประหยัดได้ถึง 15% สบายกว่าเคยด้วยโปรแกรมสมาชิกรายเดือน/ปีกับ Organics Buddy ✅ รอรับ Common Ground และ Soganics ตัวโปรดของคุณที่บ้านในราคาที่คุ้มค่าได้ตลอดปี!  [English below] 1. เลือกแพ็กเกจจัดส่งรายเดือน/ปีที่คุณต้องการ เมื่อกดสินค้าลงตะกร้า สั่งซื้อครั้งเดียว (ทั่วไป) รับสินค้าในราคาปกติ แพ็กเกจจัดส่งรายเดือน รับส่วนลด 5% ยกเลิกโปรแกรมได้ตลอด...

Read more
A chance to win 1 YEAR SUPPLY of Laundry Liquid

A chance to win 1 YEAR SUPPLY of Laundry Liquid

The biggest prize giving in the history of Organics Buddy, commemorating the almighty Dragon Year!

Read more